นักท่องเที่ยวจากประเทศจีนเผชิญกับข้อกล่าวหาการลักพาตัวแบบเวที

ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเล่นการพนันที่มีความเสี่ยงหรือมีปัญหาอาจมีส่วนร่วมในเรื่องที่แตกต่าง กิจกรรมที่ผิดกฎหมายรวมทั้งการโจรกรรมหรือการหลอกลวงอย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักพนันอาจพยายามทำ หลอกลวงคนอื่นเพื่อเข้าถึงเงินมากขึ้น.ในกรณีที่น่าสนใจนักท่องเที่ยวชาวจีน พยายามเลียนแบบลักพาตัวของเขาเอง ในขณะที่กล่าวหาว่าพยายามที่จะ ชดเชยการสูญเสียการพนัน.

กรณีนี้เกี่ยวข้องกับเด็กอายุ 33 ปีที่เจาะจงด้วยชื่อย่อ L.C. ซึ่งเป็น เยี่ยมชมประเทศสิงคโปร์.ตามที่ประกาศโดย เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์เพศชายวัย 33 ปีถูกกล่าวหาว่าพยายามลักพาตัวของเขาบุคคลนั้นกำลังเลิศชมสิงคโปร์และต้องกลับประเทศจีนเมื่อต้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตามผู้ต้องสงสัยไม่ได้กลับมาในวันที่วางแผนไว้และเมื่อ 9 มีนาคม ติดต่อญาติโดยกล่าวหาว่าแกล้งทำเป็นผู้ลักพาตัวนักท่องเที่ยวชาวจีนส่ง ข้อความถึงป้าของเขาแสร้งเป็นว่าเขาเป็นคนลักพาตัวและ ขอราคา 5,550 เหรียญสหรัฐ ($4,200) ค่าไถ่ตัว.ผู้ลักพาตัวเลียนแบบส่งรูปเอกสารการเดินทางของเขาสนับสนุนเรื่องปลอมของเขา ตำรวจยืนยัน

แทนที่จะจ่ายค่าไถ่ป้าเรียกพ่อของผู้ต้องสงสัยจากนั้นเขาก็ต่อไป รายงานการลักพาตัวไปยังกองกำลังตำรวจประเทศสิงคโปร์.โครงการที่ไม่สลับซับซ้อนนั้นถูกค้นเจอได้ง่ายหลังจากที่คนอายุ 33 ปีถูกพบว่า “ปลอดภัย” ที่ มารีน่าเบย์แซนด์สตำรวจยืนยัน

ข้อกล่าวหาที่นักท่องเที่ยวต้องพบเจอต้องลงโทษด้วยปรับ คุก

การลักพาตัวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฉากอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อนักท่องเที่ยวชานี่เป็นเพราะว่าความผิดดังกล่าวมักเป็น ต้องเสียค่าปรับและ/หรือจำคุกสูงสุด 10 ปี.ปัจจุบันนี้ผู้ชายพบเจอกับข้อหาหนึ่งข้อหาที่พยายามทุจริตถึงกระนั้นสิ่งสำคัญคือต้องกล่าวถึงว่าข้อกล่าวหาเป็นเพียงแค่ข้อกล่าวหาและเพื่อให้มีการกำหนดบทลงโทษบุคคลจะต้องเป็น พบว่ามีความผิดและถูกตัดสิน.

ในทางของความพยายามลักพาตัวของเทียม เด็กอายุ 33 ปี อ้างถึงว่าไม่ผิด ต่อข้อหาพยายามทุจริตระหว่างการประชุมวิดีโอลิงก์ของศาลบุคคลนั้นมีแผนการที่จะเผยตัวในศาลสำหรับการประชุมก่อนพิจารณาคดีที่กำหนดไว้สำหรับ 25 มีนาคม 2024.

ที่อื่นในภูมิภาคความคิดริเริ่มเห็นได้

คู่แต่งงานใหม่ เข้าถึงตั๋วลอตเตอรีฟรีความคิดริเริ่มแปลกประหลาดพยายามต่อสู้กับความท้าทาย ประเทศจีน อาทิเช่นอัตราการเกิดและการแต่งงานที่ลดลง

แนวทางที่แปลกประหลาดในการต่อสู้กับความท้าทายทางประชากรได้รับการเริ่มขึ้นในเมืองทางตะวันตก ซีอาน.หน่วยงานท้องถิ่นของเมืองได้จัดสรรประมาณ 700,000 หยวน (97,000 ดอลลาร์) สำหรับสลากลอตเตอรีที่ มอบให้กับคู่บ่าวสาว จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนปีนี้